Công nghệ màn hình led liên tục phát triển đã tạo ra cơ hội cho nhiều đơn vị tham gia vào quảng cáo kỹ thuật số với chi phí thấp.
Màn hình LED là một giải pháp hoàn toàn mới được ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo số, cho phép đưa ra những giải pháp tuyệt vời để thu hút khách hàng. Với hiệu ứng mạnh mẽ, độ sáng tốt, tầm nhìn xa, nó cho phép doanh nghiệp có thể quảng cáo và giao tiếp với khách hàng của họ một cách dễ dàng và hiệu quả.
Công nghệ led nổi bật ở chỗ bản thân nó tạo ra một ánh sáng rực rỡ, nhưng dễ nhìn ngay cả ở tầm nhìn gần và xa. Có thể dễ dàng nhìn thấy màn hình led quảng cáo ở những nơi như các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, các trung tâm tổ chức sự kiện… Ngoài ra, quán cafe, quán bar cũng là nơi có thể sử dụng. Nhằm tăng cường khả năng quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với các khách hàng tiềm năng.
Một số ưu điểm khi sử dụng màn hình led quảng cáo
Tạo ra sự sinh động cho hoạt động quảng cáo
Không còn giới hạn về nội dung, màn hình led quảng cáo cho phép trình chiếu video chuyển động nhanh không bị giật. Màn hình led hoạt động với màu sắc tươi sáng, liên tục, tốc độ làm mới nhanh và không nhấp nháy…
Chất lượng hình ảnh tốt
Màu đen rất chân thực trong khi màu trắng vẫn có được độ sáng cần thiết, điều này tạo nên sự tương phản cao. Thể hiện qua thông số độ tương phản động (DCR) gấp hàng chục lần so với công nghệ tốt nhất của LCD. Điều này giúp các sản phẩm màn hình led có hình ảnh về chiều sâu sống động hơn.
Tính linh hoạt
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc đầu tư màn hình led quảng cáo là được tích hợp công nghệ. Có khả năng tùy biến kích cỡ/ hình dạng theo từng yêu cầu cụ thể.
Chi phí vận hành và tiêu thụ điện thấp
Một màn hình hiển thị led lớn có thể sử dụng nguồn điện thông thường. Do có công nghệ bóng led tiết kiệm điện thế hệ mới, qua đó giúp giảm chi phí vận hành và tiêu thụ.
Lưu ý khi sử dụng màn hình quảng cáo led
Việc sử dụng màn hình quảng cáo led không lập tức cải thiện khả năng tương tác với khách hàng của bạn. Giống như bất kỳ phương tiện truyền thông tương tác nào khác, màn hình bạn đang sử dụng phải phù hợp. Thông điệp đang được hiển thị cần phải đúng với nhu cầu khách hàng của bạn
Chú ý đến thông điệp: Thông điệp của bạn, cho dù đó là đồ hoạ hoặc văn bản, cần phải bắt mắt và ngắn gọn. Cung cấp cho khách hàng của bạn một cái gì đó để suy nghĩ và thu hút. Nhưng không nên chứa quá nhiều với thông tin. Lưu ý rằng mục đích với màn hình LED quảng cáo là tiếp cận với khối lượng tương tác cao hơn để bắt đầu sự tin tưởng.
Vị trí là điều cần thiết: Việc bố trí màn hình LED quảng cáo cần phải lựa chọn những khu vực có tần suất khách hàng hoặc người đi lại cao. Không gian lớn cho phép tầm nhìn xa từ đó giúp tăng tính hiệu quả của màn hình LED quảng cáo.